เตรียมกล้องทัวร์รัสเซียเพื่อถ่ายภาพพระอาทิตย์ตกที่งดงามที่สุด

หากคุณกำลังมองหาวิธีใหม่ที่สนุกและน่าตื่นเต้นในการสัมผัสรัสเซียการล่องแม่น้ำไปตามแม่น้ำที่ยิ่งใหญ่ที่สุดบางสายอาจเป็นโอกาสที่ดีในการทำความรู้จักกับประเทศที่สวยงามและลึกลับแห่งนี้ ทัวร์รัสเซียเพลิดเพลินกับอาหารรัสเซียแบบดั้งเดิมเช่น Borsch ซุปหัวบีท บลินี แพนเค้กทอด หรือ Pelmeni เกี๊ยว ทัวร์รัสเซียบนเรือและสัมผัสกับดนตรีพื้นบ้านและศิลปะการตกแต่งที่มีเสน่ห์ของภูมิภาคทั้งหมดนี้จากที่นั่งที่สะดวกสบายเรียนรู้เกี่ยวกับประวัติศาสตร์ของรัสเซีย

ในขณะที่คุณออกทัวร์ทางบกในเมืองที่โดดเด่นที่สุดของรัสเซีย ทัวร์รัสเซียชมโดมหลากสีของมหาวิหารเซนต์บาซิลในมอสโกวและเดินเล่นในพิพิธภัณฑ์ State Hermitage Museum ทัวร์รัสเซียอันเก่าแก่ในเซนต์ปีเตอร์สเบิร์กชมทิวทัศน์ของรัสเซียที่น่าทึ่งในขณะที่คุณล่องเรือไปตามแหล่งน้ำที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในยุโรปอย่างสงบเช่นทะเลแคสเปียนแม่น้ำโวลก้าทะเลสาบเบโลเยแม่น้ำมอสควาทะเลสาบเลโดกาแม่น้ำสเวียร์แม่น้ำเชกนาทะเลสาบโอเนวาแม่น้ำเนวาและสีขาว ทะเลสาบ

เตรียมกล้องของคุณให้พร้อมทุกเย็นเพื่อถ่ายภาพพระอาทิตย์ตก

เพลิดเพลินไปกับทิวทัศน์ที่ไม่เหมือนที่เคยเห็นมาก่อนในขณะที่คุณล่องเรือไปบนผืนน้ำโบราณเหล่านี้และเตรียมกล้องของคุณให้พร้อมทุกเย็นเพื่อถ่ายภาพพระอาทิตย์ตกที่งดงามที่สุด ทัวร์รัสเซียสีสันอันงดงามที่วาดภาพท้องฟ้าเบื้องหน้าคุณนั้นมหัศจรรย์มากจนแทบไม่เชื่อสายตาตัวเอง!ด้วยสายการเดินเรือเช่น M / S Nikolay Chernyshevskyทัวร์รัสเซียซึ่งตั้งชื่อตามนักปฏิวัตินักประชาธิปไตยนักปรัชญาสังคมนิยมและนักวิจารณ์ Nikolay Chernyshevsky หรือ M / S Tolstoy

ซึ่งตั้งชื่อตามลีโอตอลสตอยนักเขียนชาวรัสเซียที่มีชื่อเสียงทัวร์รัสเซียสำหรับนวนิยายเรื่องยาวของเขา ได้แก่ สงครามและสันติภาพและ แอนนาคาเรนินาทัวร์รัสเซียคุณจะรู้สึกราวกับว่าคุณกำลังโลดแล่นอยู่ในประวัติศาสตร์รัสเซีย สายอื่น ๆ ได้แก่ M / S “Alexander Pushkin,” the M / S “Maxim Gorky,” the M / S “Shashkov,” the M / S “Volga Dream” และ M / S “Russ” ทั้ง 4 อย่างสะดวกสบายทัวร์รัสเซียเรือหางยาวตั้งชื่อตามนักเขียนและนักปรัชญาชาวรัสเซียที่สำคัญที่สุด

ในช่วงเจ็ดสิบปีคริสตจักรและอารามหลายแห่งของรัสเซียถูกทำลาย

คุณจะมีความสุขอย่างยิ่งที่ได้ขี่เรือลำใดลำหนึ่งเหล่านี้ในระหว่างการเดินทางในรัสเซียและคุณสามารถมั่นใจได้ว่ามีคุณภาพและมาตรฐานสูงสุด เรือแต่ละลำมีกิจกรรมมากมายให้สัมผัสขณะอยู่บนเรือ ทัวร์รัสเซียไม่ว่าจะเป็นการผ่อนคลายในห้องซาวน่าออกกำลังเรียกเหงื่อในห้องฟิตเนสเดินเล่นในร้านขายของที่ระลึกจิบเครื่องดื่มในบาร์หรือรับประทานอาหารอร่อย ๆ ในร้านอาหารบนเรือเที่ยวรัสเซียด้วยหนึ่งในสิ่งที่น่าตื่นตาตื่นใจเหล่านี้ทัวร์รัสเซียเรือเป็นสิ่งที่คุณจะต้องจดจำตลอดไป

ศาสนาคริสต์ในรัสเซียถูกนำมาใช้ในศตวรรษที่ 10 ทัวร์รัสเซีย แสงเหนือและตั้งแต่นั้นมาก็กลายเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งของชีวิตในประเทศ เฉพาะในช่วงเวลาของบอลเชวิคเท่านั้นที่ลัทธิต่ำช้ามีชัยเหนือศาสนา ทัวร์รัสเซียในช่วงเจ็ดสิบปีคริสตจักรและอารามหลายแห่งของรัสเซียถูกทำลาย ทัวร์รัสเซียแต่บางส่วนได้รับการอนุรักษ์ไว้ มีอารามในเมืองต่างๆของรัสเซียซึ่งเปลี่ยนเป็นพิพิธภัณฑ์และเฉพาะในทศวรรษที่ผ่านมาของศตวรรษที่ 20 เท่านั้นที่ถูกส่งกลับไปยังคริสตจักรออร์โธดอกซ์รัสเซีย