ไม้กั้นรถยนต์ที่จำเป็นสำหรับโรงแรมของคุณ

บริการไม้กั้นรถยนต์ที่โรงแรมหรือโมเทลเป็นหนึ่งในสิ่งแรกที่มักถูกมองข้ามเมื่อพูดถึงประสบการณ์ของลูกค้า อย่างไรก็ตาม ควรเป็นสิ่งแรกที่ผู้จัดการทุกคนนึกถึง สิ่งแรกที่ผู้คนสังเกตเห็นเกี่ยวกับโรงแรมคือความสะดวกสบายของที่จอดรถ มีบริการรับจอดรถหรือไม่ มันฟรี มีการทำเครื่องหมายอย่างดีหรือไม่ การใช้เวลาเพิ่มเติมในการประเมินไม้กั้นรถยนต์และอุปกรณ์จอดรถสามารถปรับปรุงทั้งการจองและอัตราความพึงพอใจ

มาดูรายการไม้กั้นรถยนต์ที่พบบ่อยที่สุดสองสามรายการง

มีประโยชน์ต่อโรงแรมของคุณอย่างไร เป็นผลิตภัณฑ์ที่สำคัญที่สุดชิ้นเดียวที่คุณสามารถซื้อได้เมื่อต้องการเพิ่มประสิทธิภาพบริการไม้กั้นรถยนต์ของคุณ แท่นรับจอดรถสามารถทำหน้าที่ต่างๆ มากมาย รวมถึง กุญแจ, ที่เก็บของ, ที่สำหรับวางตู้บริการรับจอดรถ ณ จุดขาย, โฆษณา และการเก็บทิป แท่นรับจอดรถคุณภาพสูงและทนทานคือหัวใจสำคัญของบริการรับจอดรถของโรงแรม โรงแรมที่ใหญ่ที่สุดควรพิจารณาตู้บริการไม้กั้นรถยนต์แบบกำหนดเอง เนื่องจากสามารถเพิ่มความสวยงามและความโดดเด่นให้กับสถานที่ให้บริการของคุณได้

กรวยจอดรถเป็นหนึ่งในการลงทุนที่ง่ายและไม่แพงที่สุดที่คุณสามารถทำได้เมื่อต้องใช้บริการไม้กั้นรถยนต์ของคุณ มีประโยชน์ในการควบคุมการจราจรหรือปิดกั้นพื้นที่ที่กำหนด ซึ่งจะเป็นประโยชน์มากยิ่งขึ้นหากคุณมีกรวยปิดด้านบนแบบกำหนดเอง จุดประสงค์ของยอดกรวยคือเพื่อทำเครื่องหมายจุดสงวนชั่วคราวหรือถาวร หรือเพื่อระบุจุดสังเกตที่ชัดเจนยิ่งขึ้น ไม้กั้นรถยนต์หรือที่จอดรถวีไอพี แท่นรับรถหลายแห่งมาพร้อมกับกล่องใส่ทิปในตัวเป็นมาตรฐาน อย่างไรก็ตาม หากคุณไม่มี แสดงว่าเป็นอุปกรณ์ที่จำเป็น เพื่อให้ยุติธรรมกับทีมบริการรับจอดรถของคุณ

มีไม้กั้นรถยนต์ที่สำคัญอื่นๆ อีกมาก

แต่ไม้กั้นรถยนต์ที่ใช้กันทั่วไปและสำคัญที่สุด 3 ชิ้น หากคุณใช้เวลาในการวางแผนการจอดรถอย่างรอบคอบสำหรับโรงแรมของคุณ ลูกค้าและผลกำไรของคุณจะขอบคุณ กี่ครั้งแล้วที่คุณไปทำธุรกิจและที่จอดรถแย่มาก มันทิ้งรสเปรี้ยวไว้ในปากของคุณ และเป็นความประทับใจแรกที่คุณได้รับจากร้านใดก็ตาม การลงทุนอย่างรอบคอบในไม้กั้นรถยนต์ไม่เพียงแต่ช่วยปรับปรุงองค์กรของบริษัทของคุณเท่านั้น แต่ยังทำให้ลูกค้าของคุณมีความสุขมากขึ้นอีกด้วย ต่อไปนี้คือวิธีที่คุณสามารถเริ่มดำเนินการได้ หากคุณทำธุรกิจบริการรับจอดรถ สิ่งนี้สามารถช่วยชีวิตได้ 

สามารถปรับปรุงการจัดองค์กรของคีย์ลูกค้าของคุณ ไม้กั้นรถยนต์และในหลายกรณีอาจมีประสิทธิภาพมากกว่าแท่นรับจอดรถ นอกจากนี้ยังสามารถใช้เป็นแท่นทักทายหรือตู้ขาย ณ จุดขาย แต่การมีวิธีการทักทายและจัดระเบียบลูกค้าเมื่อพวกเขาเข้ามาในสถานประกอบการของคุณจะทำให้คุณมีโอกาสพิเศษในการสร้างความประทับใจแรกพบ