กรุยเชิงสแตนเลสสีที่ปลอดภัยอย่างสมบูรณ์สำหรับใช้ในบ้าน

ฉันชอบทำอาหาร แต่สิ่งสำคัญสำหรับฉันคืออาหารที่ฉันเสิร์ฟให้กับครอบครัวนั้นกรุยเชิงสแตนเลสสีมีคุณค่าทางโภชนาการและดีต่อสุขภาพ ฉันเคยชินกับการใช้กระทะสแตนเลสอย่างสะดวกอยู่แล้วกรุยเชิงสแตนเลสสี แต่เมื่อต้องทอดอะไรบางอย่างบนเตา ฉันมักจะหันไปใช้กระทะแบบไม่ติดกระทะ ตอนนี้ฉันเริ่มใช้เครื่องครัวสแตนเลสอย่างครอบคลุมมากขึ้นแล้ว ฉันสงสัยว่าทำไมฉันไม่ทำการเปลี่ยนแปลงก่อนหน้านี้ในช่วงปลายทศวรรษ 1990 และต้นทศวรรษ 2000

 มีรายงานข่าวมากมายที่แสดงให้เห็นว่าสารเคมีที่เรียกว่า กรุยเชิงสแตนเลสสีPFOA’s perflurooctanoic acid และ PFC’s ถูกปล่อยออกจากเครื่องครัวเทฟลอนเข้าสู่ร่างกายของเรา มีหลักฐานว่าสารเคมีนี้เชื่อมโยงกับมะเร็งในสัตว์ทดลอง และอาจนำไปสู่การพิการแต่กำเนิดในพนักงานของดูปองท์ กรุยเชิงสแตนเลสสีในขณะที่ดูปองท์ ผู้ผลิตหลักและผู้ใช้สารเคมีเหล่านี้ อ้างว่าสารเคมีเหล่านี้ปลอดภัย ดูปองท์ได้จ่ายเงินชดเชยหลายล้านดอลลาร์ให้แก่พนักงาน

พิจารณาว่าเป็นการลงทุนที่จะคงอยู่ตลอดชีวิตด้วยความระมัดระวัง

ไม่เพียงแต่ให้กับพนักงานเท่านั้น แต่ยังรวมถึงผู้คนที่อาศัยอยู่ในบริเวณใกล้เคียงโรงงานพาร์เกนส์เบิร์กด้วย ไม่ว่าเทฟลอนจะปลอดภัยอย่างสมบูรณ์สำหรับใช้ในบ้านของคุณหรือไม่นั้นยังคงเป็นที่ถกเถียงกันอยู่ กรุยเชิงสแตนเลสสีแม้แต่ผู้เชี่ยวชาญของดูปองท์เองก็แนะนำด้วยความระมัดระวังเมื่อใช้สิ่งของที่ไม่เหนียวเหนอะหนะ กรุยเชิงสแตนเลสสีโดยเฉพาะอย่างยิ่งที่อุณหภูมิสูง การศึกษาระบุว่ากระทะร้อนถึง 680 องศาฟาเรนไฮต์ (ซึ่งอาจใช้เวลาเพียงไม่กี่นาทีหากกระทะถูกปล่อยทิ้งไว้โดยไม่ตั้งใจเพื่อให้ความร้อนก่อน) จะปล่อย PFOA จากความกังวลด้านสุขภาพที่เพิ่มขึ้นเกี่ยวกับเครื่องครัว nonstick

แม้ว่าการซื้อในตอนแรกจะถูกกว่า กรุยเชิงสแตนเลสสีแต่ก็อาจไม่ใช่การตัดสินใจที่ดีที่สุดในระยะยาวหลังจากค้นคว้าเกี่ยวกับเครื่องครัวเทฟลอนและสเตนเลส ฉันรู้สึกประหลาดใจที่ทราบว่าการวิพากษ์วิจารณ์เครื่องครัวสแตนเลสบางอย่างนั้นไม่มีมูลความจริง จริงอยู่ ราคาเริ่มต้นของเครื่องครัวสแตนเลสอาจมีราคาแพง กรุยเชิงสแตนเลสสีสำหรับเครื่องครัวสแตนเลสคุณภาพดี อย่างไรก็ตาม ควรพิจารณาว่าเป็นการลงทุนที่จะคงอยู่ตลอดชีวิตด้วยความระมัดระวังอย่างเหมาะสม

เพื่อผลิตเหล็กที่ทนต่อการกัดกร่อนที่ทนต่อการขีดข่วนและทำความสะอาด

เหล็กกล้าไร้สนิมขึ้นชื่อเรื่องความทนทานและสามารถต้านทานกรดในอาหารและอาหารที่เป็นด่างได้เช่นกัน เหล็กผสมกับโครเมียมและนิกเกิลเพื่อผลิตเหล็กที่ทนต่อการกัดกร่อนที่ทนต่อการขีดข่วนและทำความสะอาดง่ายเครื่องครัวแบบไม่ใช้น้ำสเตนเลสสตีลคุณภาพดีกว่าคือ 5 ชั้นกรุยเชิงสแตนเลส สีโรสโกลด์ (304 สแตนเลสผ่าตัด 304, อะลูมินัมอัลลอย (สารยึดเกาะสำหรับการถ่ายเทความร้อน) อะลูมิเนียมบริสุทธิ์สำหรับการกระจายความร้อน

กรุยเชิงสแตนเลสสีที่รวดเร็วและสม่ำเสมอ อลูมิเนียมอัลลอยด์ทำหน้าที่เป็นตัวประสานสำหรับการถ่ายเทความร้อน และ สแตนเลสผ่าตัด) หรือ 7 ชั้น (304 สแตนเลสผ่าตัด 304, คาร์บอน, กรุยเชิงสแตนเลสสีโลหะผสมอลูมิเนียม, อะลูมิเนียมบริสุทธิ์, โลหะผสมอลูมิเนียม, และเหล็กกล้าไร้สนิม AISI 430) ชั้นเหล่านี้ช่วยให้มีการไหลของความร้อนและความทนทานสม่ำเสมอ อลูมิเนียมนำความร้อนได้ดีในชั้นใน

กรุยเชิงสแตนเลสสี