กระดาษปรู๊ฟสำหรับถ่ายโอนภาพวาดจากชุดดั้งเดิม

งานหัตถกรรมกระดาษเป็นวิธีที่สร้างสรรค์มากในการออกแบบบ้านและสำนักงานของคุณกระดาษปรู๊ฟ มีผลิตภัณฑ์หัตถกรรมกระดาษนับพันหรือล้านชิ้นทั่วโลก งานหัตถกรรมกระดาษมีประโยชน์กระดาษปรู๊ฟมากมายในชีวิตของเราตอนนี้ ไม่ได้มีไว้สำหรับตกแต่งเท่านั้น พวกเขายังสามารถใช้เป็นของขวัญกระดาษมีหลายประเภท พวกเขามีลักษณะที่แตกต่างกันซึ่งทำให้เหมาะสมกับโครงการหนึ่งมากกว่า

โครงการอื่นอย่างแรกคือกระดาษสีน้ำ ได้รับการพัฒนา พระองค์ทรงสร้างผ้าลวดที่ใช้พิมพ์ครั้งแรก เขาสังเกตว่าวัสดุนี้เสียหายได้ง่ายเมื่อเปียก เพื่อปรับปรุงกระดาษปรู๊ฟ เขาใช้สารส้ม-เจลาตินสำหรับกระดาษสีน้ำ อย่างไรก็ตาม กระดาษปรู๊ฟการประดิษฐ์นี้มีปัญหาเรื่องความเป็นกรดต่อมา Strathmore ได้พัฒนากระดาษสีน้ำที่ทำจากผ้าฝ้ายแท้ ปัจจุบัน กระดาษสีน้ำมีหลายขนาดและมีเพียงสามรูปแบบเท่านั้น

กระดาษกราฟิกขายเป็นเศษผ้า เรียกว่ากระดาษโปร่งแสง

เหล่านี้คือการกดเย็นกดร้อนและผิวหยาบ Cold press เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้เริ่มต้น มีผิวกึ่งหยาบ เครื่องรีดร้อนมีผิวหนังลูกวัวเรียบ ผิวหยาบมีราคาไม่แพง การใช้งานอาจได้ผลกับอะคริลิก กระดาษปรู๊ฟสีพาสเทล และแท่งสีกระดาษชนิดที่สองคือกระดาษวาดรูป สามารถซึมผ่านกราไฟต์และทนทานต่อการลบ ไม่ควรซับหมึกและควรดูดซับสีได้อย่างอิสระ กระดาษประเภทนี้แบ่งออกเป็น 5 กลุ่มพื้นฐาน ได้แก่ กระดาษปอนด์ บริสตอลกระดาษปรู๊ฟ ถ่านชาร์โคลและพาสเทล กระดาษกราฟิก และการสเก็ตช์ภาพ กระดาษปอนด์มีบัญชีแยกประเภทหรือพันธบัตรรูปแบบ

กระดาษปรู๊ฟมันเหมือนกับบริสตอลที่มีผิวหนังลูกวัวบริสตอลเป็นกระดาษวาดรูปที่ทนทานและแข็งแรงที่สุด มันคือเพื่อวัตถุประสงค์ทั้งหมดของการวาดภาพ อาจมาในรูปแบบจานหรือหนังลูกวัว กระดาษปรู๊ฟถ่านและสีพาสเทลใช้แทนกันได้ พื้นผิวทั้งสองของมันถูกวางและไม่สม่ำเสมอ กระดาษกราฟิกขายเป็นเศษผ้า เรียกว่ากระดาษโปร่งแสงถึงขาวสว่างกระดาษพิมพ์มีพื้นผิวที่นุ่มกว่า ง่ายต่อการจัดการกับรูปร่างและขนาดต่างๆ เหมาะกระดาษปรู๊ฟสำหรับการพับกระดาษหรือศิลปะการพับกระดาษ กระดาษพิมพ์ส่วนใหญ่ผลิตขึ้นเป็นจำนวนมากในโรงงานกระดาษ

ลักษณะโปร่งใสหรือโปร่งแสงมองเห็นผ่านการออกแบบได้ดี

ในขณะที่บางกระดาษเป็นแบบหล่อ กระดาษพิมพ์ที่มีราคาแพงกว่าและชนิดที่ดีกว่ากระดาษปรู๊ฟคือกระดาษทำมือ สิ่งนี้เกี่ยวข้องกับกระบวนการที่ต้องใช้ความอุตสาหะมากขึ้น กระดาษปรู๊ฟและกระดาษแต่ละแผ่นก็มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวจากส่วนที่เหลือของปึกกระดาษแสดงภาพมีความโปร่งใส เช่น กระดาษที่ไม่มีเศษผ้ากระดาษ ปรู๊ฟ ราคาถูก ภาพกราฟิก และกระดาษลอกลาย มันถูกวางบนการออกแบบสำหรับการคัดลอก

ลักษณะโปร่งใสหรือโปร่งแสงมองเห็นผ่านการออกแบบได้ดี กระดาษปรู๊ฟวิศวกรและช่างเขียนแบบมักใช้สิ่งนี้ แต่มักใช้ในงานหัตถกรรมกระดาษเพื่อวัตถุประสงค์ในการติดตามต่างๆ กระดาษแสดงภาพสามารถใช้เพื่อซ้อนทับการออกแบบเพื่อให้ได้เอฟเฟกต์ที่หรูหรายิ่งขึ้นหรือรูปลักษณ์ที่สุขุมกระดาษปรู๊ฟ นอกจากนี้ยังสามารถสร้างองค์ประกอบของความประหลาดใจกระดาษถ่ายโอนใช้สำหรับถ่ายโอนภาพวาดจากชุดดั้งเดิมไปยังพื้นผิวอื่น

กระดาษปรู๊ฟ

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.phoenixthaipaper.com/press/