ข้อมูลพื้นฐานเกี่ยวกับการจำนองบ้านที่สำคัญ

อัตราการจำนองบ้านอาจอยู่ในระดับต่ำสุดซึ่งเหมาะสำหรับผู้กู้ที่กำลังมองหาวิธีการจำนองที่ใช้ได้จริงเพื่อแก้ปัญหาเงินด่วน แต่ผู้เชี่ยวชาญยอมรับว่าหากนี่เป็นเหตุผลที่คุณจะได้รับการจำนองมันก็ไม่สมเหตุสมผลทางการเงิน มีอัตราการจำนองที่ต่ำกว่าที่คิด ไม่เคยมีมาก่อนในพงศาวดารของเศรษฐกิจอเมริกันยุคใหม่ที่อัตราการจำนองบ้านอยู่ในระดับต่ำมากหลังจากที่ทุกคนมีเงินกู้ยืมมากมายแม้แต่ผู้ที่มีคะแนนบัตรเครดิตที่เห็น ในเวลานั้นอัตราดอกเบี้ยถือว่าอยู่ในระดับต่ำ แต่ในตอนนั้นและก่อนที่ฟองสบู่จำนองจะแตก วันนี้ด้วยอัตราการจำนองบ้านที่ต่ำที่สุดมีอะไรให้คุณเก็บบ้าง

จำนองบ้านของคุณไปที่เกวียนให้พิจารณาสิ่งต่อไปนี้

อย่างรอบคอบเพราะคุณไม่สามารถระมัดระวังได้มากเกินไปเมื่ออนาคตของคุณตกอยู่ในอันตรายและคุณไม่มีที่ให้วิ่งเมื่อท้องฟ้าตกลงมา การพิจารณาที่สำคัญสองประการมีบทบาทสำคัญในการจำนองของคุณ คะแนนเครดิตและความมั่นคงในการจ้างงาน ปัจจัยเหล่านี้จะกำหนดความสำเร็จของการจำนองของคุณ จะมีการพูดคุยที่น่าดึงดูดมากมายเกี่ยวกับอัตราการจำนองที่ต่ำเพียงใด คุณยังสามารถรับจำนองบ้านได้แม้ว่าคุณจะมีประวัติเครดิตที่ไม่ดีแต่ราคาเท่าไหร่

หากคุณเปรียบเทียบบันทึกย่อกับคนที่มีคะแนนเครดิตที่ดีคุณอาจทำให้เกิดความแตกต่างของอัตราดอกเบี้ยและบางทีคุณอาจจะคิดว่าจะได้รับการจำนองบ้าน อีกปัจจัยหนึ่งคือความมั่นคงในการจ้างงานของคุณ สมมติว่าคุณมีคะแนนเครดิตที่ดีและได้รับการจำนอง แต่ถ้าการจ้างงานของคุณไม่มั่นคงหรือคุณจ้างตามสัญญาคุณจะตกอยู่ในความเสี่ยง แม้จะมีอัตราการจำนองบ้านที่ต่ำมาก แต่หากปัจจัยทั้งสองนี้ค่อนข้างสั่นคลอนให้ศึกษาทางเลือกอื่น ๆ ให้ดีขึ้น

ผู้กู้จำนวนมากใช้งานในการขอจำนองบ้านโดยเชื่อมั่นในความสามารถ

ในการชำระค่าจำนองแม้ว่าจะมีการเพิ่มอัตราดอกเบี้ยเนื่องจากคะแนนเครดิตที่ไม่

ดีก็ตาม พวกเขายังคงลงนามในเส้นประโดยได้รับการสนับสนุนจากข้อเท็จจริงที่ว่าทุกคนได้รับการจำนองบ้านและผู้ให้กู้ก็กระตือรือร้นที่จะให้ยืมเงินของพวกเขา หากคุณมีประวัติเครดิตที่ไม่ดี แต่มีการจ้างงานที่มั่นคงให้ประเมินโอกาสในการขึ้นเงินเดือนในอนาคตและคำนวณว่าคุณมีรายได้เท่าไรจากงานพาร์ทไทม์อื่น ๆ เพื่อให้ครอบครัวลอยนวลในช่วงชีวิตของการจำนอง

หรือหากคุณมีงานที่ไม่มั่นคงและมีคะแนนเครดิตไม่ดีอย่าผลักดันมัน สิ่งที่ทำให้สถานการณ์สั่นคลอนคือความจริงที่ว่าคุณจะจ่ายเงินดาวน์ซึ่งคุณอาจเก็บไว้หรือยืมมาใช้ในโอกาสนั้นคุณคิดว่าการจำนองบ้านที่ไหนดีเป็นเรื่องง่ายโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับอัตราการจำนองบ้านบ้านต่ำ มีเงินดาวน์ประกันและค่าธรรมเนียมการดำเนินการที่ต้องจ่าย ด้วยค่าใช้จ่ายทั้งหมดนี้จะทิ้งคุณไว้ที่ไหนเมื่อตั๋วเงินเริ่มมา อกหักดีกว่าเสียใจและล้มละลายในภายหลัง