bim100 หรือไม่ข้อเท็จจริงที่น่าแปลกใจบางประการ

มีข่าวลือใหญ่โตที่ไม่มีมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร และพวกเขากำลังหมุนเวียนภายใต้หน้ากากของวิทยาศาสตร์และประสบการณ์ bim100 แต่แทนที่จะช่วยให้คุณมีทางเลือกที่ฉลาดขึ้นสำหรับสุขภาพของคุณ กลับทำตรงกันข้าม พวกเขาทำให้มันยากขึ้น เนื่องจากเรื่องเท็จเหล่านี้ไม่สนใจการวิจัยจำนวนมากและการรักษามนุษย์เป็นเวลาหลายพันปีโดยใช้อาหาร สมุนไพร และแร่ธาตุ ฉันกำลังพูดถึงความผิดพลาดอะไร เพราะถ้ามีสิ่งใดที่การศึกษาเหล่านี้เน้นเฉพาะข้อผิดพลาดที่ผู้คนและแพทย์ทำเมื่อใช้อาหารเสริม พูดง่ายๆ ก็คือ

เมื่อผู้คนเลือกอาหารเสริม bim100 ที่มีคุณภาพต่ำ

ใช้อาหารเสริมที่ไม่ถูกต้องด้วยเหตุผลที่ไม่ถูกต้อง bim100 ก็ไม่ได้ให้ผลดีมากนัก ในทางตรงกันข้าม ผู้คนหลายร้อยคนที่มาปรึกษาฉันในฐานะแพทย์ได้ค้นพบว่า เมื่อคุณเลือก bim100 ที่มีคุณภาพและเหมาะสมสำหรับปัญหาสุขภาพที่เหมาะสมคุณจะเห็นคุณประโยชน์ บทความเดียวจำกัดเกินกว่าจะครอบคลุมความรู้กว่า 40 ปีที่ฉันได้รับจากการแนะนำอาหารเสริมแก่ผู้ป่วยของฉัน แต่ฉันสามารถเสนอแนวทางพื้นฐานบางอย่างที่จะช่วยให้คุณตัดสินใจได้ดีขึ้นเมื่อคุณใช้อาหารเสริม นี่คือสิ่งที่คุณต้องระวังเพื่อให้แน่ใจว่า bim100 ที่คุณใช้นั้นได้ผล

bim100 ในการจัดทำกรณีศึกษาพบว่าวิตามินรวมแทบไม่ได้เปลี่ยนความเสี่ยงของปัญหาสมอง ปัญหาเกี่ยวกับหัวใจและหลอดเลือดหลังจากหัวใจวาย หรือความเสี่ยงต่อสุขภาพโดยรวมสำหรับผู้สูงอายุ ในการพยายามครอบคลุมโภชนาการทั้งหมดโดยไม่มากเกินไปในด้านใดด้านหนึ่ง วิตามินรวมมักจะให้สารอาหารที่จำเป็นเพียงเล็กน้อยในการดูแลสุขภาพเฉพาะด้าน และบ่อยครั้งเพียงพอที่สารอาหารเหล่านั้นจะรวมสารอาหารที่คุณไม่ต้องการด้วยซ้ำ

ขึ้นอยู่กับความรุนแรงของการขาดวิตามินทางโภชนาการของคุณ

ความสำคัญของสารอาหารนั้นต่อร่างกายจะขึ้นอยู่กับว่าคุณจะรู้สึกถึงความแตกต่างของ bim100 เพื่อสุขภาพนั้นๆ หรือไม่ ความจริงก็คือผักและผลไม้ที่เรากินมีสารอาหารเพียงเศษเสี้ยวที่พวกเขาใช้ไปเนื่องจากดินร่วน ดังนั้นการสนับสนุนอาหารของคุณด้วย bim100 ที่มีคุณภาพจึงเป็นสิ่งจำเป็นเพื่อสุขภาพที่ดี คุณยังสามารถดูพันธุกรรมของครอบครัวเพื่อดูว่าคุณต้องการความช่วยเหลือในด้านใดด้านหนึ่งของสุขภาพของคุณหรือไม่

อะไรคือความแตกต่างระหว่างอาหารเสริมเพื่อสุขภาพตามร้านขายของชำและ bim100 ที่แพทย์จำหน่าย ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพที่ขายโดยแพทย์หรือผู้ประกอบวิชาชีพด้านสุขภาพโดยเฉพาะเรียกว่าโภชนเภสัช โภชนาการเกรดเภสัชกรรม หรือผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคุณภาพสูง มีความเข้มข้นมากกว่า มีกระบวนการผลิตที่ดีกว่า และได้รับการพิสูจน์แล้วว่าได้ผลผ่านการศึกษาวิจัยและผู้ป่วย bim100 ราคาเพื่อสุขภาพเหล่านี้ส่วนใหญ่ขายผ่านแพทย์เพื่อให้ผู้ป่วยสามารถตรวจสอบผลข้างเคียงได้ ดังนั้นจึงเป็นเรื่องสำคัญอย่างยิ่งที่คุณจะต้องอ่านข้อห้ามใด ๆ