เหตุผลที่คุณอาจต้องการแผ่นซับเสียง

หลายสถานการณ์ที่คุณอาจต้องการความเป็นส่วนตัวหรือเสรีภาพมากขึ้นในบ้านหรือที่ทำงานของคุณ ต่อไปนี้คือเหตุผล 10 ประการที่คุณอาจต้องการพิจารณาติดตั้งแผ่นซับเสียง หากคุณอาศัยอยู่ในบ้านแฝดหรือระเบียง แต่ชอบเปิดเพลงดังๆ คุณสามารถใช้แผ่นซับเสียงเพื่อหลีกเลี่ยงการทำให้เพื่อนบ้านไม่พอใจ กรณีนี้อาจเกิดขึ้นได้หากคุณเป็นนักดนตรี อาจอยู่ในวงดนตรี และจำเป็นต้องฝึกได้โดยไม่รบกวนผู้ที่อาศัยอยู่ในบริเวณใกล้เคียง

แผ่นซับเสียงบ้านได้ไม่เพียงเพราะดนตรีเท่านั้น

หากคุณกำลังวางแผนปรับปรุงอสังหาริมทรัพย์ ไม่ว่าจะเป็นที่อยู่อาศัยหรือพาณิชยกรรม อาจเป็นโอกาสที่ดีในการติดตั้งแผ่นซับเสียงโดยไม่ทำให้เกิดการหยุดชะงักมากเกินไป การลดเสียงทุกรูปแบบจะมีประโยชน์อย่างยิ่งหากคุณต้องการความเป็นส่วนตัวมากขึ้น บ่อยครั้งในการสร้างใหม่ ผนังจะบางมาก และสามารถได้ยินเพื่อนบ้านได้แม้ในขณะที่พวกเขากำลังเดินไปมา หากคุณมีทารกแรกเกิดอาจเป็นการลงทุนที่คุ้มค่า ทั้งเพื่อประโยชน์ของพวกเขาและเพื่อเพื่อนบ้านของคุณ หากคุณกำลังพิจารณาที่จะติดตั้งพื้นใหม่ในบ้านของคุณ พื้นอะคูสติกหรือโซลูชันการควบคุมเสียงอื่น ๆ

อาจควรพิจารณาถึงประโยชน์ที่จะได้รับ หากคุณเป็นธุรกิจที่มีแนวโน้มที่จะส่งเสียงดัง คุณอาจต้องการแนะนำฉนวนกันเสียงกับผนัง พื้น หรือเพดาน เพื่อให้แน่ใจว่าบริษัทใกล้เคียงจะไม่ถูกรบกวน ไม่เพียงแค่นั้น แต่คุณอาจต้องการใช้มันเพื่อหยุดแผนกหนึ่งรบกวนอีกแผนกหนึ่ง นี่อาจเป็นสิ่งสำคัญหากคุณมีสำนักงานที่เงียบสงบใกล้กับโรงงานที่มีเสียงดัง หากคุณกำลังสร้างคุณสมบัติใหม่ นี่มักจะเป็นช่วงเวลาที่เหมาะในการติดตั้งแผ่นซับเสียง

เนื่องจากอาจทำให้เกิดการหยุดชะงักและมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมตามมา

เมื่อพิจารณาแผ่นซับเสียงหรือฉนวนกันเสียง คุณควรพูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับสิ่งที่จะเป็นทางเลือกที่เหมาะสมสำหรับความต้องการของคุณ หากคุณเคยมีส่วนร่วมในโครงการก่อสร้างหรือปรับปรุงบ้าน คุณอาจทราบดีว่าเหตุใดแผ่นซับเสียงจึงมีความสำคัญ และเหตุใดจึงเป็นสิ่งสำคัญในการออกแบบและก่อสร้างโครงการของคุณ หากคุณไม่ทราบว่าเหตุใดจึงสำคัญ นี่คือสิ่งที่คุณจำเป็นต้องรู้ ที่ดินสร้างบ้านอยู่ยาก บ้านจึงอยู่ใกล้กัน ผู้คนจึงอาศัยอยู่ใกล้กันมากขึ้น ซึ่งหมายความว่าเสียงจากบ้านหลังหนึ่งสามารถได้ยินหรือรู้สึกได้ง่ายในบ้านอีกหลัง

แม้ว่าเสียงจะไม่ดังก็ตาม ไม่ดังมาก แผ่นซับเสียง ยี่ห้อไหนดีส่งผลต่อทั้งโครงการอาคารใหม่และการปรับปรุงใหม่ ดังนั้น หากคุณเกี่ยวข้องกับการก่อสร้างอสังหาริมทรัพย์ หรือต้องการใช้ประโยชน์สูงสุดจากบ้านของคุณ คุณจะต้องแน่ใจว่าคุณคำนึงถึงข้อเท็จจริงที่ว่า จะต้องตระหนักถึงระดับเสียง ข้อบังคับอาคารของสหราชอาณาจักรระบุว่าอนุญาตให้ใช้เสียงได้มากเพียงใด และประเภทของพื้นกันเสียงและผลิตภัณฑ์ฉนวนกันเสียงอื่นๆ ที่มีจำหน่ายและเหมาะสมกับโครงการของคุณ เนื่องจากเสียงถูกมองว่าเป็นปัญหาด้านสุขภาพและความปลอดภัย

 

 

แผ่นซับเสียง
แผ่นซับเสียง rockwool