รั้วตาข่ายถักเพื่อเปลี่ยนสวนหลังบ้านให้เป็นพื้นที่พักผ่อน

ไม้ไผ่ยังคงสร้างผลกระทบทางเศรษฐกิจอย่างมหาศาล โดยเป็นทางเลือกแทนวัสดุก่อสร้างแบบดั้งเดิม ปัจจุบัน เจ้าของบ้านส่วนใหญ่ใช้รั้วไม้ไผ่เพื่อเปลี่ยนสวนหลังบ้านให้เป็นพื้นที่พักผ่อน รั้วตาข่ายถักที่ดีควรเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม สวยงาม และดูแลรักษาง่ายประเภทของรั้วไม้ไผ่แผงรั้วแผ่นไม้ไผ่เหมาะสำหรับสร้างรั้วชั่วคราวหรือรั้วถาวร ใช้งานได้หลากหลายและสามารถติดตั้งได้อย่างรวดเร็ว หลังจากเก็บเกี่ยวไผ่แล้ว รั้วตาข่ายถักก็นำมาตัดเป็นท่อนๆ

เมื่อมันแห้ง เสาจะได้รับการรักษาเพื่อป้องกันการโจมตีของปลวกและโรคราน้ำค้าง รั้วตาข่ายถักมีให้เลือกหลายแบบ คุณจึงควรให้ความคิดสร้างสรรค์ของคุณเปล่งประกาย เนื่องจากแผ่นไม้ทำมาจากไม้ไผ่เนื้อแข็งจึงสร้างรั้วกลมที่สวยงาม หากคุณต้องการรูปลักษณ์ที่มีเอกลักษณ์มากขึ้น รั้วตาข่ายถักคุณสามารถเลือกไม้เท้าที่เล็กกว่าได้รั้วตาข่ายถัก พวกเขาจะรวมเข้าด้วยกันก่อนที่จะติดกับรั้วที่มีอยู่ นี่เป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการเปลี่ยนรั้วเก่าให้เป็นรั้วใหม่

รั้วสามารถใช้สร้างรั้วสนามหลังบ้านได้ นอกจากนี้ยังใช้เพื่อนำความรู้สึกแปลก

แผงรั้วไม้ไผ่สามารถอยู่ได้นานกว่า 20 ปี อันที่จริง ไม่จำเป็นต้องสร้างรั้วไม้หรือรั้วเชื่อมโยงแบบชั่วคราว แผงรั้วช่วยให้ดูเรียบเนียนเป็นธรรมชาติระแนงไม้ไผ่การทำรั้วนั้นใช้ระแนงไม้ไผ่ผูกด้วยลวดสังกะสี รั้วมาตรฐานสูง 4 เมตร รั้วนี้สามารถม้วนและติดบนรั้วการเชื่อมโยงโซ่ รั้วตาข่ายถักหรือจะใช้เป็นรั้วสวนหรือรั้วกั้นเขตก็ได้ รั้วไม้ระแนงที่มีความสูง 1 เมตรรั้วตาข่ายถักมักใช้สำหรับปกป้องต้นอ่อนจากลมแรง คุณยังสามารถติดรั้วเข้ากับรั้วที่มีอยู่ได้โดยใช้ลวดเย็บกระดาษ

นี่เป็นวิธีที่ปลอดภัยที่สุดในการรักษาความปลอดภัยให้กับบ้านของคุณแยก/ยืดหยุ่นนี่คือรั้วปกติ รั้วตาข่ายถักท่อนไม้ไผ่เชื่อมเข้าด้วยกันด้วยลวดสังกะสีตรงกลาง รั้วตาข่ายถักสามารถใช้สร้างรั้วสนามหลังบ้านได้ นอกจากนี้ยังใช้เพื่อนำความรู้สึกแปลกใหม่มาสู่สวนหลังบ้านของคุณ สามารถม้วนขึ้นเพื่อการขนส่งที่ง่าย เมื่อทำงานกับรั้วประเภทนี้ คุณควรสวมถุงมือเพื่อป้องกันมือของคุณแบบสแตนด์อโลนนี่คือรั้วที่ดีที่สุดที่คุณสามารถติดตั้งได้

เมื่อเก็บเกี่ยว ประการที่สอง มันมีผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมสูงกว่ามาก

มันเกี่ยวข้องกับการวางโครงแนวตั้งของเสาไม้ ควรวางเสาให้สูงจากพื้น 1 ถึง 2 นิ้วรั้วตาข่ายถักเพื่อหลีกเลี่ยงไม่ให้สัมผัสกับดิน คุณสามารถครอบคลุมพื้นที่เปิดโล่งด้วยลวดฟันดาบประโยชน์ของรั้วไม้ไผ่เป็นทางเลือกที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมแทนการเชื่อมโยงโซ่และไม้แบบดั้งเดิมไผ่ใช้เวลา 3-5 ปีรั้วตาข่ายถักปม ในการเจริญเติบโตและจะไม่เติมเต็ม

เมื่อเก็บเกี่ยว ประการที่สอง มันมีผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมสูงกว่ามาก ต้นไผ่ปล่อยออกซิเจนได้มากกว่าต้นไม้อื่นถึง 35% และดูดซับคาร์บอนไดออกไซด์ได้มากเป็นสองเท่ามีความคงทนตามธรรมชาติรั้วตาข่ายถักสามารถทนต่อสภาพแวดล้อมที่รุนแรงได้ เสาไม้ไผ่ที่ผ่านการบำบัดแล้วไม่สามารถโจมตีโดยปลวกหรือแมลงที่เป็นอันตรายอื่นๆ

รั้วตาข่ายถัก
รั้วตาข่ายถัก ราคา

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.ruataewada.com/products/hinge-joint/