การจัดการปัญหาการจัดเก็บของคุณด้วยโกดังให้เช่า

การจัดเก็บเป็นปัญหาที่สำคัญในธุรกิจของคุณหรือไม่ โกดังขนาดเล็กให้เช่าในธุรกิจของพวกเขาคือการจัดเก็บและจัดการผลิตภัณฑ์ของพวกเขานำไปสู่ความท้าทายบางอย่างเพื่อการขยายตัวและความก้าวหน้าของพวกเขา คุณต่อสู้อย่างดุเดือดกับคู่แข่งของคุณหรือเปล่า คุณต้องการเพิ่มการผลิต แต่ถูกขัดขวางด้วยพื้นที่เก็บข้อมูลที่จำกัดหรือไม่

โกดังให้เช่าและขนาดกลางหลายแห่งไม่มีกองทุนที่มีอยู่เพื่อดำเนินการก่อสร้างสิ่งอำนวยความสะดวกการจัดเก็บใหม่ ต้องเผชิญกับปัจจัยที่จำกัดนี้ บริษัทมีทางเลือกที่ดีที่สุดคืออะไร พวกเขาสามารถเลื่อนแผนการและหวังว่าพวกเขาจะสามารถสร้างเงินสดเพียงพอในอนาคตอันใกล้ที่จะซื้อหรือเช่าคลังสินค้า ตัวเลือกนี้อาจทำให้เราต้องรอบางสิ่งบางอย่างที่อาจไม่เกิดขึ้นในอนาคตอันใกล้และเราอาจสิ้นสุดการกังวลเกี่ยวกับสถานการณ์ทั้งหมด

อการเอาท์ซอร์สสำหรับโกดังให้เช่าที่เหมาะสม

การเอาท์ซอร์สของบริการธุรกิจเร่งด่วนแก้ปัญหาเกี่ยวกับการโกดังให้เช่าและให้การตอบสนองความต้องการการจัดเก็บข้อมูลที่จำเป็นของการขยายตัวหรือการผลิตที่เพิ่มขึ้น บริษัทขนาดเล็กและขนาดกลางไม่จำเป็นต้องกังวลเกี่ยวกับความจำเป็นในการเพิ่มจำนวนเงินสำหรับการก่อสร้างสถานที่จัดเก็บใหม่เนื่องจากการทำสัญญาคลังสินค้าเป็นทางเลือกที่เหมาะสมสำหรับพวกเขา

โกดังให้เช่าสาธารณะเปิดโอกาสให้มีการขยายตัว

ผลิตภัณฑ์ของบริษัทอาจเพลิดเพลินกับการขายที่รวดเร็ว อย่างไรก็ตามวงจรการขายอาจถูกขัดขวางเนื่องจากพื้นที่ไม่เพียงพอที่จะรองรับการผลิตที่เพิ่มขึ้น เมื่อสิ่งนี้เกิดขึ้นการขยายตัวจะหยุดชะงักและรายได้ไม่สามารถเข้าถึงศักยภาพได้เต็มที่เนื่องจากขาดคลังสินค้าที่จำเป็น โกดังให้เช่าคือคำตอบของปัญหานี้ ผลิตภัณฑ์ที่เคลื่อนไหวเร็วของ บริษัท สามารถผลิตได้ในระดับที่ต้องการเพื่อตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นและการผลิตสามารถระเบิดได้เต็มที่และสามารถเก็บผลิตภัณฑ์ไว้ในคลังสินค้าสาธารณะได้

บริษัทของคุณต้องการบริการอื่น ๆ ความเป็นจริงทางธุรกิจนี้อาจบังคับให้ฝ่ายบริหารตัดสินใจในเวลาที่เหมาะสมเพื่อสร้างส่วนขยายหรือเลือกที่จะให้บริการจากบุคคลภายนอก สำหรับบริษัทขนาดใหญ่พวกเขาอาจมีความหรูหราในการสร้างบ้านได้อย่างง่ายดายเนื่องจากมีทรัพยากรที่มีอยู่และความเท่าเทียมสำหรับความต้องการทางธุรกิจดังกล่าว อย่างไรก็ตามไม่ใช่กรณีสำหรับ บริษัท ขนาดเล็กและขนาดกลาง สิ่งอำนวยความสะดวกโกดังให้เช่าตั้งอยู่ในหลายสถานที่ในประเทศ คุณสามารถเลือกได้ว่าจะเลือกทำเลที่ตั้งอยู่ภายในหรือใกล้กับฐานตลาดขนาดใหญ่ของคุณ ด้วยวิธีนี้คุณจะลดต้นทุนการขนส่งและการขนส่งโดยอัตโนมัติ