ทางเลือกในการเพิ่มน้ำหนักสำหรับคนผอม

คนส่วนใหญ่ใฝ่ฝันว่าจะสามารถกินชีสเบอร์เกอร์และช็อกโกแลตได้มากเท่าที่ต้องการโดยไม่ต้องเพิ่มออนซ์ อย่างไรก็ตามการมีน้ำหนักน้อยเกินไปนั้นไม่ดีต่อสุขภาพเช่นเดียวกับการมีน้ำหนักเกินและเป็นโรคอ้วน ผู้ที่ผอมเกินไปมักจะมีระบบภูมิคุ้มกันที่อ่อนแอกว่าซึ่งทำให้พวกเขามีแนวโน้มที่จะติดเชื้อและยืดเยื้อเวลาฟื้นตัวจากการเจ็บป่วย นอกจากนี้ความสามารถในการกินอะไรก็ได้ไม่ว่าจะเป็นอาหารที่มีน้ำตาลและไขมันสูงโดยไม่ได้เพิ่มน้ำหนักใด ๆ นั้นสามารถหลอกลวงได้มากเพราะคนที่มีน้ำหนักน้อยมีความเสี่ยงที่จะมีระดับน้ำตาลในเลือดสูงและคอเลสเตอรอลสูง

การเพิ่มน้ำหนักอย่างรวดเร็วอาจเป็นเรื่องท้าทาย

เช่นเดียวกับการลดน้ำหนักหากไม่มากไปกว่านั้น กระแทกแดกดันมาตรการในการรับน้ำหนักคล้ายกับผู้ที่พยายามลดน้ำหนัก ทุกอย่างลงมาเป็นอาหารเพื่อสุขภาพ น่าเสียดายที่ไม่มีวิธีแก้ไขปัญหาการเพิ่มน้ำหนักทันทีเหมือนว่ามันเป็นไปไม่ได้ที่จะลดน้ำหนักอย่างรวดเร็วและมีสุขภาพดี เพิ่มน้ำหนักด้วยการลดน้ำหนักอย่างรวดเร็วมันไม่ได้เป็นไขมันที่คุณสูญเสีย แต่น้ำหรือเนื้อเยื่อที่ไม่ติดมันซึ่งหมายความว่าเมื่อคุณเพิ่มน้ำหนักอย่างรวดเร็วคุณจะได้รับไขมันเป็นหลัก นอกจากนี้ไขมันมีแนวโน้มที่จะสะสมในส่วนที่ไม่พึงประสงค์ของร่างกาย

การเพิ่มน้ำหนักเพื่อสุขภาพนั้นต้องใช้เวลาและความอดทน

เพิ่มน้ำหนักแต่ก็มีหลายวิธีในการลดน้ำหนักในระยะเวลาอันสั้น กินอาหารที่มีประโยชน์ต่อร่างกายและมีคุณค่าทางโภชนาการซึ่งรวมถึงผักและผลไม้สดธัญพืชธัญพืชถั่วและเมล็ดพืช ฯลฯ กินอาหารมื้อเล็ก ๆ 5-6 มื้อต่อวันแทนที่จะกินอาหารมื้อใหญ่สามมื้อโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณอิ่มเร็ว นอกจากนี้เพิ่มแคลอรี่ “ดี” ในมื้ออาหารของคุณเช่นน้ำมันมะกอกชีสไข่ผลิตภัณฑ์นมไขมันต่ำ ฯลฯระหว่างมื้ออาหารให้กินของว่างที่มีแคลอรี่สูงและมีสารอาหารที่จำเป็นสูง

นอกจากนี้ทานของว่างที่มีแคลอรี่อย่างเช่นเนยถั่วแซนวิชก่อนเข้านอนและใส่ใจกับสิ่งที่คุณดื่มด้วย นี่อาจเป็นเคล็ดลับสำคัญที่สุดที่จะช่วยให้คุณเพิ่มน้ำหนักได้อย่างรวดเร็ว เพิ่มน้ำหนักดื่มเครื่องดื่มที่มีแคลอรี่หนาแน่นและมีคุณค่าทางโภชนาการเช่นเชคสมูทตี้และน้ำผลไม้ต่างๆ อย่างไรก็ตามหลีกเลี่ยงการดื่มอะไรประมาณครึ่งชั่วโมงก่อนอาหารเพื่อป้องกันไม่ให้เต็มเร็วเกินไป การดื่มแอลกอฮอล์เพียงเล็กน้อยก่อนรับประทานอาหารอาจช่วยได้เพราะเครื่องดื่มแอลกอฮอล์บางชนิดเพิ่มความอยากอาหาร

นิสัยการออกกำลังกายมีความสำคัญพอ ๆ กับการเปลี่ยนแปลงอาหารหากคุณต้องการอาหารเสริมเพิ่มน้ำหนักอย่างมีสุขภาพดี การออกกำลังกายอย่างหนักสามารถป้องกันคุณจากน้ำหนักตัวที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วและเป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องออกกำลังกายแม้ในขณะที่พยายามเพิ่มน้ำหนัก ยิ่งไปกว่านั้นการออกกำลังกายที่เหมาะสมเช่นการฝึกความต้านทานจะช่วยให้คุณเพิ่มน้ำหนักได้ การฝึกความต้านทานจะเพิ่มจำนวนมากขึ้นในร่างกายของคุณเพราะมันช่วยสร้างกล้ามเนื้อ นอกจากนี้การออกกำลังกายประเภทที่เหมาะสมจะช่วยเพิ่มความอยากอาหารของคุณเพื่อรักษาน้ำหนักไว้

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.xn--12c1casp5d0bfp2jydo6c.net/