Ulthera – ยกกระชับใบหน้าโดยไม่ต้องผ่าตัด

Ulthera เป็นการบำบัดด้วยอัลตราซาวนด์สำหรับการใช้เครื่องสำอางเพื่อกระชับผิวและเนื้อเยื่ออ่อนที่ลึกกว่า

ผลลัพธ์ที่มีนัยสำคัญทางคลินิกหลังจากสังเกตการรักษาเพียงครั้งเดียว มีรายงานว่าผิวกระชับและตึงขึ้นบริเวณใบหน้าและลำคอ อัลตราซาวนด์เป็นขั้นตอนที่ใช้อย่างปลอดภัยโดยแพทย์มานานหลายปีเพื่อช่วยในการวินิจฉัยและตรวจคัดกรองเนื้องอก ซีสต์ ภาวะหัวใจ  Ulthera  และมีการใช้ในสูติศาสตร์และการดูแลก่อนคลอด ตอนนี้กำลังเพิ่มมิติใหม่ให้กับยาเพื่อความงาม เป็นขั้นตอนที่ไม่ผ่าตัดเพื่อวัตถุประสงค์ด้านความงาม ผู้เข้าร่วม 9 ใน 10 คนแสดงการยกคิ้วที่มีนัยสำคัญทางคลินิกใน 90 วัน ซึ่งส่งผลให้มีการปกปิดน้อยลงและดวงตาดูเปิดกว้างขึ้น เช่นเดียวกับ sonograms อื่น ๆ รูปภาพจะถูกฉายลงบนหน้าจอที่คุณและผู้ปฏิบัติงานทางการแพทย์สามารถมองเห็นได้

สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาแห่งสหรัฐอเมริกา (FDA) ได้อนุญาตให้ใช้ Ulthera System ในการยกคิ้วแบบไม่รุกราน Ulthera System จะเริ่มทำการตลาดให้กับแพทย์ผิวหนัง ศัลยแพทย์พลาสติก และศัลยแพทย์ตกแต่งใบหน้าในเร็วๆ นี้ในเทคโนโลยีและมาตรฐานทางคลินิกของ Ulthera

ในสหรัฐอเมริกาที่ตรงตามหรือสูงกว่าเกณฑ์มาตรฐานของ FDA ulthera ราคา ด้านความปลอดภัยและประสิทธิผล และ Ulthera ยังคงทำการวิจัยทางคลินิกและทางวิทยาศาสตร์อย่างต่อเนื่อง เป็นขั้นตอนใหม่ล่าสุดและไม่รุกรานเพื่อขจัดริ้วรอยและความเครียด อย่างแรกคือฟิลเลอร์ ตามด้วยเลเซอร์ แล้วก็โบท็อกซ์ที่ยังคงใช้อยู่ และมีการผ่าตัดอยู่เสมอ ตอนนี้มี Ulthera วิธีที่ไม่ต้องผ่าตัดเพื่อกำจัดผลกระทบของเวลาและแรงโน้มถ่วง

เป็นขั้นตอนที่ไม่รุกรานเป็นเวลาสามสิบนาทีผู้ปฏิบัติงานจะย้ายพื้นผิวเรียบของเครื่องอัลตราซาวนด์ไปทั่วใบหน้าแต่ละส่วน

คลื่นเสียงส่งพลังงานจำนวนเล็กน้อยที่ควบคุมได้เข้าไปในชั้นลึกของผิวหนังและเนื้อเยื่ออ่อนในขณะที่ช่วยชั้นบน กระบวนการนี้มีรายละเอียดด้านความปลอดภัยที่ดีเยี่ยม the demis ulthera ราคา  สามารถทำได้โดยไม่ต้องใช้ยาชา และผู้ป่วยสามารถกลับไปใช้กิจวัตรประจำวันของตนได้ทันที ผู้ป่วยบางรายระบุว่ามีอาการบวมและปวดเล็กน้อยในภายหลัง การรวมกันของความสามารถอัลตราซาวนด์ช่วยให้ผู้ใช้สามารถบรรลุผลการจับตัวเป็นก้อนจากความร้อนในเนื้อเยื่ออ่อนได้อย่างแม่นยำและสม่ำเสมอ พร้อมประโยชน์เพิ่มเติมของการมีความมั่นใจว่าจะเสร็จสิ้นโดยไม่ต้องผ่าตัดและมีความปลอดภัยเป็นพิเศษ