คอนโดลาดกระบังและการกำหนดสิทธิและภาระผูกพันของเจ้าของ

คอนโดมิเนียมไม่ใช่สำหรับทุกคน มีกฎเกณฑ์อยู่ คอนโดลาดกระบังและถ้าคุณไม่ชอบกฎเกณฑ์ก็อย่าซื้อคอนโดมิเนียมห้ามสุนัข ห้ามจักรยาน ไม่มีกระจกในบริเวณสระว่ายน้ำ ทั้งหมดนี้เป็นกฎที่ถูกต้องซึ่งศาลสามารถและจะบังคับใช้ตามคำสั่งศาล ที่ คอนโดลาดกระบังเราได้ดำเนินการเพื่อทั้งบริษัทคอนโดมิเนียมและเจ้าของห้องชุด ในข้อพิพาทดังกล่าวมากมาย คอนโดมิเนียมทุกหลังอยู่ภายใต้กฎระเบียบ ข้อบังคับ และกฎหมายเฉพาะของตนเอง สิ่งเหล่านี้

มีความจำเป็นเพื่อให้แน่ใจว่าคอนโดมิเนียมได้รับการดำเนินการและบำรุงรักษาอย่างเหมาะสม คอนโดลาดกระบังและเพื่อกำหนดสิทธิและภาระผูกพันของเจ้าของแต่ละรายกฎบางประการเกี่ยวกับเจ้าของแต่ละราย คอนโดมิเนียมอาจมีข้อจำกัดเกี่ยวกับจำนวนผู้เข้าพักต่อยูนิต อายุของผู้อยู่อาศัย สัตว์เลี้ยง เสียง และที่จอดรถ คอนโดลาดกระบังและเมื่ออาจใช้สิ่งอำนวยความสะดวกบางอย่าง เช่น สระว่ายน้ำ คอนโดลาดกระบังสนามเทนนิสคอนโดมิเนียมหลายแห่งก็มีกฎเกณฑ์ที่เข้มงวด

คอนโดลาดกระบัง

ยังมีข้อกำหนดสำหรับการชำระค่าธรรมเนียมคอนโดมิเนียมรายเดือน

เกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงพื้นที่ห้องหรือรูปลักษณ์ นอกจากนี้ คุณอาจต้องได้รับอนุญาตจากคณะกรรมการของอาคารชุดก่อนทำสิ่งต่อไปนี้: เปลี่ยนอุปกรณ์ตกแต่งภายนอก คอนโดลาดกระบังติดตั้งจานดาวเทียม ติดตั้งผ้าม่านสีใหม่ ติดตั้งเครื่องปรับอากาศในหน้าต่างบานใดบานหนึ่ง และโดยเฉพาะยี่ห้อ การเปลี่ยนแปลงที่อาจส่งผลต่อโครงสร้างหรือความปลอดภัยของสถานที่ในฐานะเจ้าของคอนโดมิเนียมรายบุคคล คุณอาจจำเป็นต้องเข้าร่วมการประชุมคอนโดลาดกระบัง

หรือทำหน้าที่ในคณะกรรมการและคณะกรรมการอาคารชุด นอกจากนี้ คอนโดลาดกระบังจำนองของคุณยังมีข้อกำหนดสำหรับการชำระค่าธรรมเนียมคอนโดมิเนียมรายเดือน คอนโดลาดกระบังจะมีค่าธรรมเนียมบังคับสำหรับกองทุนสำรองเพิ่มเติมจากค่าบำรุงรักษาสำหรับการซ่อมแซมครั้งใหญ่ที่ไม่คาดคิดกับองค์ประกอบทั่วไปของอาคารชุดในออนแทรีโอคอนโดมิเนียมทุกหลังมีการประกาศจดทะเบียนในชื่อคอนโดลาดกระบัง นอกจากนี้ แต่ละบริษัทคอนโดมิเนียมยังมีข้อบังคับและกฎเกณฑ์ต่างๆ ก่อนที่คุณจะทำสัญญาซื้อห้องชุดใหม่ โปรดอ่านเอกสารเหล่านี้ให้ละเอียด

ซึ่งนำจักรยานขึ้นลิฟต์และเข้าไปในห้องชุดของตน ซึ่งนำแก้วใส่อ่าง

หากเป็นหน่วยขายต่อและคุณอ่านหลังจากลงนามแล้ว คุณจะเปลี่ยนใจสายเกินไป เพื่อหลีกเลี่ยงความผิดหวังและปัญหาในอนาคต คุณควรให้ทนายความตรวจสอบคอนโดลาดกระบังและพิจารณากฎและข้อผูกพันทั้งหมดอย่างรอบคอบเมื่อคุณกำลังพิจารณาซื้อคอนโดมิเนียม ควรหาได้จากผู้ขายผู้ขายของหน่วยหรือจากคอนโดลาดกระบังให้เช่าคอร์ปอเรชั่น กฎเกณฑ์จะระบุไว้อย่างชัดเจนในเอกสารที่ใช้บังคับ และคุณควรทำความคุ้นเคยกับกฎเหล่านี้

ก่อนที่จะซื้อห้องชุดในอาคารชุดโดยเฉพาะบริษัทกฎหมายมักไปขึ้นศาลในนามของบริษัทคอนโดมิเนียมเพื่อขอรับคำสั่งศาลกับบุคคลที่มีสัตว์เลี้ยง ซึ่งนำจักรยานขึ้นลิฟต์และเข้าไปในห้องชุดของตนคอนโดลาดกระบัง ซึ่งนำแก้วใส่อ่างจากุซซี่ และผู้ที่กำลังโยนคริสต์มาส ต้นไม้บนระเบียงของพวกเขาคอนโดมิเนียมไม่เหมือนกับการมีบ้านเดี่ยวที่คุณเป็นราชาแห่งปราสาทของคุณคอนโดมิเนียมมีอยู่หลายวิธี เช่น อาศัยอยู่ในชุมชนหรือคิบบุตซ์ ซึ่งสิทธิของบุคคลต้องอยู่ภายใต้กฎเกณฑ์ของอาคาร

คอนโดลาดกระบังมั่นใจว่าจะจัดเตรียมรายการอสังหาริมทรัพย์คอนโดที่เหมาะสมซึ่งคุณสามารถเลือกได้ อ่านต่อที่นี่ https://www.h1condo.com/