Air Shower คุณภาพให้ประโยชน์ที่น่าแปลกใจ

คุณอาจทราบถึงอันตรายของคลอรีนและสารเคมีอื่นๆ ใน Air Shower ของคุณ มีความเชื่อมโยงกันมากขึ้นระหว่างการอาบน้ำคลอรีนกับปัญหาสุขภาพตั้งแต่รังแคจนถึงมะเร็ง เมื่อเทียบกับน้ำดื่ม เรารู้ว่าเมื่ออาบน้ำ คลอรีนและสารเคมีสังเคราะห์อื่นๆ มากกว่าสองเท่าของคลอรีนและสารเคมีสังเคราะห์อื่นๆ สามารถเข้าสู่ร่างกายของเราได้ ไม่ว่าจะโดยการดูดซึมทางผิวหนังหรือการสูดดม Air Shower ที่มีคุณภาพไม่เพียงแต่ช่วยลดหรือขจัดภัยคุกคามจากสารเคมี แต่ยังช่วยกำจัดสภาวะเครื่องสำอางที่สำคัญได้อีกด้วย ซึ่งรวมถึงผิวแห้ง ผมแห้ง ตาแดง และโรคผิวหนัง เช่น กลาก อย่างไรก็ตาม ข้อดีอย่างหนึ่งของตัวกรองฝักบัวที่ไม่ค่อยมีใครรู้จักก็คือสามารถปรับปรุงคุณภาพอากาศในบ้านของคุณได้

Air Shower

Air Shower ทำให้ความเหนื่อยล้าลดลง

ด้วยระดับคลอรีนที่มากกว่าสระว่ายน้ำในบางกรณี การคุกคามของการใช้สารเคมีระหว่างอาบน้ำไม่ใช่ปัญหาสุขภาพเพียงอย่างเดียวของเรา เนื่องจากคลอรีนและสารเคมีสังเคราะห์ระเหยที่อุณหภูมิต่ำกว่าและเร็วกว่าน้ำ ไอน้ำจากฝักบัวอาจมีความเข้มข้นของสารเคมีมากกว่าน้ำประปาทั่วไปถึง 20 เท่า สิ่งนี้หมายความว่าแม้ว่าน้ำที่ออกมาจากหัวฝักบัวของคุณมากกว่า 98% จะไหลลงท่อระบายน้ำ แต่สารเคมีในน้ำประมาณ 70% ถึง 90% จะระเหยกลายเป็นไอก่อนจะกระทบพื้นห้องอาบน้ำ เมื่อเร็วๆ นี้ Air Shower ระบุว่าเนื่องจากคลอรีนในน้ำอาบน้ำของเรา

Air Shower บ้านเกือบทุกหลังในอเมริกาจึงมีระดับก๊าซคลอโรฟอร์มในอากาศที่ตรวจจับได้ Air Shower จะรวมตัวกับสารประกอบอินทรีย์ในอากาศและเปลี่ยนเป็นคลอโรฟอร์ม กระบวนการกรองฝักบัวแบบสองขั้นตอนเป็นหนึ่งในวิธีที่ดีที่สุดและประหยัดที่สุดในการลดระดับของก๊าซคลอโรฟอร์มที่อาจมีอยู่ในบ้านของคุณ แม้ว่าการอาบน้ำที่ไม่ผ่านการกรองจะส่งผลเสียโดยตรงมากกว่า แต่ควรเพิ่มคลอโรฟอร์มในอากาศลง

ในรายการสาเหตุที่ Air Shower มีความจำเป็นสำหรับคุณและครอบครัว

เมื่อพิจารณาจากยอดขายที่เพิ่มขึ้นอย่างมากของระบบกรองฝักบัวคลอรีนในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ปรากฏว่าประโยชน์ต่อสุขภาพและเครื่องสำอางของระบบดังกล่าวได้รับการตระหนักรู้ของสาธารณชนอย่างต่อเนื่อง เมื่อคุณพิจารณาว่าอากาศบริสุทธิ์และน้ำบริสุทธิ์เป็นกุญแจสำคัญสองประการ Air Shower เพื่อสุขภาพในระยะยาว คุณจะเห็นได้ง่าย ๆ ว่าเหตุใดการลงทุนในเครื่องกรองน้ำสำหรับอาบน้ำที่เหมาะสมจึงเป็นหนึ่งในการลงทุนที่ดีที่สุดที่คุณสามารถทำได้

Air Shower สำหรับพวกเราส่วนใหญ่เป็นเพียงความหรูหรา บางคนมองว่าเป็นค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมแทนที่จะเป็นอุปกรณ์ที่มีค่า แน่นอน เป็นเรื่องปกติที่เราจะคิดว่าเพียงแค่ใช้น้ำประปาที่ไม่มีสิ่งเลวร้ายจะเข้าไปในร่างกายของเราหรือทำอันตรายใด ๆ แก่เรา ที่เราใช้สบู่อยู่ก็เพียงพอแล้วและเป็นหน้าที่ของสบู่ที่จะกำจัดเชื้อโรคออกจากร่างกายของเรา แต่คุณแน่ใจเกี่ยวกับเรื่องนั้นหรือไม่ ด้านล่างนี้คือข้อเท็จจริงบางประการที่คุณควรรู้เกี่ยวกับน้ำฝักบัวและเหตุผลที่คุณควรพิจารณากรองน้ำเราทุกคนทราบดีว่าคลอรีนถูกเติมลงในน้ำของเราเพื่อฆ่าเชื้อโรคที่ก่อให้เกิดจุลินทรีย์

สนใจเพิ่มเติม http://www.p2mgroup.com