ซื้อ iPhone 12 หรือใหม่และอุปกรณ์เสริม

 

เคล็ดลับที่เป็นประโยชน์สำหรับ iPhone 12 ที่ใช้แล้วในการซื้อ iPhone มือสอง หากคุณเคยสงสัยว่าจะซื้อ iPhone มือสองในราคาสุดคุ้มได้ที่ไหน เรามีคำตอบ เรายังมีเคล็ดลับสำคัญมากมายที่จะช่วยคุณไม่ให้ถูกเอารัดเอาเปรียบเมื่อซื้อ iPhone มือสองของคุณ มีคำถามหลายข้อที่คุณต้องตอบก่อนตัดสินใจซื้อ iPhone มือสอง อย่างแรกคือฉันควรจ่ายเท่าไหร่สำหรับ iPhone มือสอง ไม่มีข้อมูลอ้างอิงสำหรับจำนวนเงินที่คุณควรจ่ายสำหรับ iPhone 12 ที่ใช้แล้ว มากไปกว่าส่วนรายการที่สมบูรณ์ของ ซึ่งอยู่ทางด้านซ้ายมือของหน้า คุณสามารถจัดเรียง

คำถามแรกที่ถามผู้ขายคือ iPhone 12

มีเครื่องตรวจจับความชื้น ตัวบ่งชี้ความชื้นนี้จัดทำขึ้นเพื่อให้ผู้คนมีความซื่อสัตย์ สาเหตุอันดับหนึ่งที่ทำให้โทรศัพท์มือถือเสียหายคือความเสียหายจากน้ำ และผู้ผลิตก็ทราบดี! สามารถตรวจสอบได้โดยให้ผู้ขายดูใต้แบตเตอรี่ ควรมีจุดสีขาวเล็กๆ ให้เห็น หากจุดเป็นสีแดง ถูกดัดแปลงหรือขาดหายไป อย่าซื้อ iPhone 12  หากจุดเป็นสีอื่นที่ไม่ใช่สีขาว ผู้ขายเลือกลืมไปว่า iPhone ที่ใช้แล้วตัดสินใจว่ายน้ำ คำถามสำคัญอื่นๆ ที่ต้องถามผู้ขายคือทำไมเขาหรือเธอถึงขาย iPhone ของพวกเขา iPhone มือสองมีรอยขีดข่วนหรือไม่ เสียหายหรือว่า iPhone 12 เคยตก

สอบถามว่า iPhone 12 ที่ใช้แล้วยังอยู่ภายใต้การรับประกันหรือไม่ และหากใช่ จะใช้เวลานานเท่าใด คุณคิดว่าราคาที่คุณจ่ายสำหรับ iPhone มือสองของคุณจะเป็นปัจจัยที่สำคัญที่สุด แต่ไม่ใช่! สิ่งสำคัญที่สุดที่ควรระวังคือ iPhone ที่คุณใช้มี ESN ที่ชัดเจน หมายเลขซีเรียลอิเล็กทรอนิกส์ และไม่มีการรายงานว่าถูกขโมยหรือติดบัญชีดำ เพื่อไม่ให้สับสนกับการขึ้นบัญชีดำหรือขึ้นบัญชีดำ ซึ่งเป็นคุณลักษณะที่ใช้ในการบล็อกที่ไม่ต้องการ แโทรศัพท์เคลื่อนที่

อย่าลืมถามว่า iPhone 12 ที่ใช้แล้วถูกล็อคหรือปลดล็อคหรือไม่

หากคุณต้องการซื้อ iPhone มือสองบนอีเบย์ สิ่งสำคัญคือต้องรู้ว่าเครื่องล็อกหรือปลดล็อกอยู่หรือไม่ ก่อนทำการประมูล ให้ถามผู้ขายว่าเป็น iPhone 12 ที่ล็อกหรือปลดล็อกแล้ว หากผู้ขายระบุว่าปลดล็อกแล้วแสดงว่าสามารถใช้ iPhone กับเครือข่าย ใดก็ได้ หากคุณถามผู้ขายและเขาบอกว่า “ล็อกอยู่” หมายความว่า iPhone 12 ที่ใช้แล้วสามารถใช้ได้เฉพาะกับผู้ให้บริการเครือข่ายนั้นๆ หรือเครือข่ายที่ผู้ขายกล่าวถึงเท่านั้นสุดท้าย

พยายามจัดนโยบายการคืนสินค้าบางประเภท ในกรณีที่คุณได้รับ iPhone 12 ที่ใช้แล้วและมีข้อบกพร่องหรือไม่เป็นไปตามที่อธิบายไว้ และแน่นอนว่าซื้อ iPhone มือสองจากผู้ขายที่มีคะแนนความคิดเห็นอย่างน้อย 3 หรือมากกว่าเท่านั้นคุณจะพบเคล็ดลับอื่นๆ มากมายเกี่ยวกับการซื้อ iPhone มือสองที่สมบูรณ์แบบได้ที่ลิงก์ที่เราให้ไว้ด้านล่างที่ สอบถามที่ https://specphone.com/Apple-iPhone-12.html