สปากระเป๋าโดยผู้เชี่ยวชาญด้านการซักแห้งที่เชี่ยวชาญด้านหนัง

 

ทุกคนสงสัยว่าจะทำอย่างไรเมื่อกระเป๋าหนังเปื้อนฝุ่นสิ่งสกปรกและน้ำมันจากร่างกายจะทำให้กระเป๋าหนังเสียหายได้ทันเวลา ด้วยความระมัดระวังเป็นไปได้ที่จะเพลิดเพลินไปกับกระเป๋าถือดีไซน์เนอร์เกือบจะต่อเนื่องสปากระเป๋าให้ความสนใจเป็นพิเศษกับบริเวณของกระเป๋าหนังเช่นที่จับและตัวล็อค ส่วนเหล่านี้มักจะเป็นส่วนแรกที่มีร่องรอยของสิ่งสกปรกบนหนังเนื่องจากมีการจัดการมากที่สุดห้ามฉีดพ่นผลิตภัณฑ์สปากระเป๋าทำความสะอาดเชิงพาณิชย์

แอลกอฮอล์หรือน้ำมันสนลงบนกระเป๋าถือหนัง สปากระเป๋าฟื้นฟูผิวแทนด้วยการใช้น้ำยาซักผ้าเด็กและผ้าขนหนูไมโครไฟเบอร์เจือจางผลิตภัณฑ์ซักผ้าเด็ก 1 หยดหรือสองหยดลงในน้ำ 10-12 ออนซ์ สปากระเป๋าเทส่วนผสมนี้ลงในเครื่องจ่ายสเปรย์ฉีดลงบนผ้าไมโครไฟเบอร์โดยตรงแทนที่จะฉีดลงบนกระเป๋าใช้ผ้าขนหนูชุบน้ำหมาด ๆ แล้วค่อยๆเช็ดกระเป๋าให้ชิดกับหนังโดยใช้เส้นเรียบและสม่ำเสมอกระเป๋าที่มีรอยขีดข่วนเป็นอีกปัญหาหนึ่งที่คุ้นเคย

ห้ามใช้เครื่องทำความร้อนหรือเครื่องเป่าผมไม่ว่าในกรณีใด ๆสิ่งนี้จะทำให้หนังขาด

การใช้ยาขัดรองเท้าที่เข้ากันนั้นสามารถใช้ได้สำหรับการแตะเล็กน้อยบนกระเป๋าถือหนังนี่เป็นเพียงการแก้ไขชั่วคราวสำหรับกระเป๋าหนังและจะเสื่อมสภาพในช่วงสั้น ๆสปากระเป๋าทำความสะอาดง่ายในปริมาณที่ใช้ การใช้กระเป๋าถือมากเกินไปจะทำให้หนังแข็งมุ่งหน้าไปหามืออาชีพยอมรับความจริงที่ว่าคราบบางอย่างบนกระเป๋าถือหนังไม่สามารถทำได้ด้วยวิธีการทำความสะอาดที่บ้าน สปากระเป๋าคราบสกปรกเช่นน้ำมันหมึกขี้ผึ้งหรือลิปสติกจะต้องได้รับการกำจัดโดยผู้เชี่ยวชาญด้านการซักแห้งที่

เชี่ยวชาญด้านหนังคำแนะนำทั่วไปสำหรับกระเป๋าหนังทั้งหมดหากกระเป๋าของคุณเปียกควรปล่อยให้อากาศแห้งตามธรรมชาติ ห้ามใช้เครื่องทำความร้อนหรือเครื่องเป่าผมไม่ว่าในกรณีใด ๆสปากระเป๋าสิ่งนี้จะทำให้หนังขาดน้ำและทำให้หนังเสียหายห้ามใช้น้ำยาทำความสะอาดหรือสารเคมีกับกระเป๋าหนัง สปากระเป๋าจำไว้ว่าหนังเป็นผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติดังนั้นควรใช้ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติเก็บสิ่งของเล็ก ๆ สปากระเป๋าที่คุณอาจพกพาซึ่งอาจรั่วไหล เช่นเครื่องสำอางหรือปากกาไว้ในกระเป๋า

คำตอบเกี่ยวกับวิธีดูแลกระเป๋าหนังและรองเท้าของคุณให้ดูดีอยู่เสมอ

เมื่อจัดเก็บกระเป๋าของคุณให้ห่อด้วยกระดาษหรือห่อบับเบิ้ลเพื่อคงรูปทรง สปากระเป๋าอย่าใช้ถุงพลาสติกเพื่อเก็บไว้ในกระเป๋าเพราะอาจปล่อยสารเคมีที่อาจทำลายหนังหรือกระตุ้นให้เกิดโรคราน้ำค้างเนื่องจากไม่ใช่วัสดุที่ระบายอากาศได้ ใช้ถุงเก็บฝุ่นหรือปลอกหมอนใยธรรมชาติจำไว้ว่าสปากระเป๋าแบรนด์เนมที่ดีคือการลงทุน การทำตามเคล็ดลับเหล่านี้เพื่อดูแลการลงทุนของคุณอย่างถูกต้องจะทำให้คุณเพลิดเพลินกับกระเป๋าหนังสวย ๆ ไปอีก

สปากระเป๋าหลายปีข้างหน้านอกจากนี้ยังรู้จักเพื่อนและครอบครัวในฐานะผู้หญิงพร้อมคำตอบเกี่ยวกับวิธีดูแลกระเป๋าหนังและรองเท้าของคุณให้ดูดีอยู่เสมอเรียนรู้ตั้งแต่อายุยังน้อยถึงวิธีการจับจ่ายสินค้าคุณภาพดีในราคาประหยัดเมื่อแม่ของเธอบอกว่าต้องจ่ายเงินซื้อของด้วยตัวเอง เธอมีกระเป๋าหนังและสปากระเป๋ารองเท้าบู๊ตจำนวนมากที่ดูราวกับเป็นของใหม่อยู่เสมอเพราะเธอใช้เวลาในการดูแลพวกเขาในขณะที่เธอถอดมันออกไป