ทัวร์พม่าสำรวจตามถนนของมัณฑะเลย์

พม่าเปลี่ยนชื่อเป็นพม่าโดยรัฐบาลทหารในปัจจุบันเป็นดินแดนของเจดีย์ทองคำประเพณีทางพุทธศาสนาที่อุดมสมบูรณ์แม่น้ำที่คดเคี้ยวและชายหาดเขตร้อน มีกิจกรรมให้ทำมากมายและอยู่ใกล้กับจีนไทยและอินเดียพม่าเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมในฐานะจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวสำหรับทัวร์พม่าที่เป็นเอกเทศหรือเป็นส่วนหนึ่งของทัวร์เอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ในขณะที่พม่าอาจไม่ใช่สถานที่แรกที่นึกถึงวันหยุดพักผ่อนทัวร์พม่าโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อขาดชุมชนหรือวัฒนธรรม LGBT ที่เห็นได้ชัดเจนประเทศนี้ยังคงรักษาเสน่ห์เก่าแก่ของโลกไว้ได้และมีวัฒนธรรมประเพณีและ จิตวิญญาณเป็นสถานที่ที่สมบูรณ์แบบสำหรับการฟื้นฟูจิตวิญญาณหรือตื่นขึ้นมา พม่ามีราคาไม่แพงมากในการเยี่ยมชมและเป็นหนึ่งในไม่กี่แห่งที่ชาวต่างชาติสามารถสัมผัสวิถีชีวิตที่เปลี่ยนไปเล็กน้อยในช่วง 100 ปีที่ผ่านมา

S__3719330

ในขณะที่คุณสามารถเดินทางในพม่าด้วยตัวคุณเองการเยี่ยมชม

ในขณะที่คุณสามารถเดินทางในพม่าด้วยตัวคุณเองการเยี่ยมชมเป็นส่วนหนึ่งของทัวร์ท่องเที่ยวเกย์เป็นวิธีที่ดีที่สุดในการดูประเทศที่ไม่เหมือนใครและหลีกเลี่ยงความยุ่งยากในการพยายามสำรวจความซับซ้อนของการเป็นนักท่องเที่ยวต่างชาติในวันหยุดพักผ่อนกับทัวร์พม่าประเทศที่อยู่ภายใต้การปกครองของทหารที่เข้มงวด มีความสลับซับซ้อนหลายอย่างที่เกี่ยวข้องกับการท่องเที่ยวในประเทศพม่าซึ่งมีตั้งแต่การรู้ว่าชาวต่างชาติที่ได้รับอนุญาตให้ข้ามแดนซึ่งพื้นที่ชาวต่างชาติได้รับอนุญาตให้เยี่ยมชมวิธีการแลกเปลี่ยนเงินเมื่อแม้แต่นักแลกเปลี่ยนอย่างเป็นทางการ

อัตราและวิธีการรับเงินสดเมื่อบัตรเครดิตและเดบิตไม่ค่อยได้รับการยอมรับและไม่มีตู้เอทีเอ็มที่ชาวต่างชาติสามารถรับเงินสด เนื่องจากเป็นเพียงตัวอย่างเล็ก ๆ น้อย ๆ ของสิ่งที่นักเดินทางคนเดียวต่อสู้ในวันหยุดพักผ่อนทัวร์พม่าคุณสามารถซื้อสินค้าในตลาดหมู่บ้านเพื่อซื้องานฝีมือของช่างฝีมือเดินเล่นท่ามกลางชาวบ้านในชุดแบบดั้งเดิมและแต่งหน้าเยี่ยมชมอารามอายุหลายร้อยปีล่องเรือไปตามแม่น้ำอิระวดีเดินเล่นริมฝั่งทะเลสาบอินเลและ ยืนอยู่ในเงามืดของเจดีย์ชเวดากองอันโด่งดัง

ผู้คนที่มาเที่ยวพม่าในช่วงวันหยุดพักผ่อนเกย์จะพบว่า

ผู้คนที่มาเที่ยวพม่าในช่วงวันหยุดพักผ่อนกับแพคเกจทัวร์พม่าจะพบว่านี่เป็นหนึ่งในประเทศที่ปลอดภัยที่สุดในโลกและผู้อยู่อาศัยนั้นอบอุ่นและเป็นมิตรจากการสำรวจตามถนนของมัณฑะเลย์หรือย่างกุ้งหรือเข้าสู่ Mount Popa และ 4,000 เจดีย์อันศักดิ์สิทธิ์ของพุกามการวางแผนท่องเที่ยวเกย์สู่พม่าเป็นงานที่คุ้มค่าที่รับรองว่าจะส่งผลให้เกิดความทรงจำตลอดชีวิตHowie Holben เป็นเจ้าของและผู้ดูแลการเดินทางของ Spirit Journeys การเดินทางส่วนตัวของเขา

ผ่านการเสพติดและการกู้คืนได้เกิดขึ้นในตัวเขาจำเป็นต้องช่วยเหลือผู้อื่นในเส้นทางแห่งจิตวิญญาณของพวกเขาเองและเขามีความยินดีอย่างยิ่งที่จะแนะนำผู้อื่นเกี่ยวกับการปฏิบัติวิธีการอันศักดิ์สิทธิ์และวัฒนธรรมเพื่อช่วยพวกเขา เขาเป็นอาจารย์เรกิและ Karuna Ki และยังเป็นควอนตัม Touch และ Practioner Breathwork เป้าหมายของเขาคือการช่วยให้ผู้อื่นค้นพบศักยภาพของพวกเขาโดยการตั้งหัวใจและความคิดของพวกเขาให้เป็นอิสระ