จุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวทัวร์ไต้หวันกับวันหยุดที่น่าเหลือเชื่อ

ไต้หวันเป็นที่รู้จักกันว่าเกาะมหาสมบัติเนื่องจากสถานที่ท่องเที่ยวทางประวัติศาสตร์และธรรมชาติ เกาะแห่งนี้เต็มไปด้วยวัฒนธรรมที่มีความงามตามธรรมชาติที่น่าทึ่งและตึกระฟ้าทันสมัยที่มีห้างสรรพสินค้ามากมาย จุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวของไต้หวันทำให้ไต้หวันเป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวทัวร์ไต้หวันที่สำคัญในเอเชียไทเปเป็นเมืองหลวงของไต้หวันซึ่งเป็นที่ตั้งของวัดหลายแห่งอนุสาวรีย์ทางประวัติศาสตร์พิพิธภัณฑ์และตลาดกลางคืนที่เต็มไปด้วยชีวิตชีวา คุณสามารถเยี่ยมชมพิพิธภัณฑสถานแห่งชาติวังซึ่งมีชุดของจีนโบราณ

เชียร Kuo เป็นที่รู้จักกันว่าเป็นหนึ่งในตลาดหยกที่ใหญ่ที่สุดในโลกซึ่งมีผู้ขายมากกว่าเก้าร้อยคน ตรอกซอกซอยเป็นต้องดูที่คุณจะพบแผงขายผลไม้, หมอดู, ร้านสักและร้านอาหารที่ให้บริการเลือดงูและน้ำดี อาคารไทเป 101 หรือที่รู้จักกันในนามศูนย์การเงินระหว่างประเทศไทเปเป็นตึกระฟ้าสูง 101 ชั้น ตึกระฟ้าแห่งนี้มีความสูง 508 เมตรและตั้งอยู่ในเขตซินยี่ มันเป็นความจริงที่ไทเปเป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางการทัวร์ไต้หวันท่องเที่ยวที่สำคัญของไต้หวัน

นักท่องเที่ยวจำนวนมากเดินทางมาเพื่อตั้งแคมป์และเดินป่า

Taroko Gorge ตั้งอยู่ใกล้ชายฝั่งตะวันออกของไต้หวันเป็นหุบเขาที่มีความยาว 19 กิโลเมตร มีนักท่องเที่ยวจำนวนมากเดินทางมาเพื่อตั้งแคมป์และเดินป่า ที่นี่คุณสามารถเยี่ยมชม Eternal Spring Shrine และ Mysterious Valley Trail อลิชานเป็นรีสอร์ทบนภูเขาที่ดีที่สุดของทัวร์ไต้หวันซึ่งล้อมรอบด้วยป่าสนและป่าสน ที่นี่คุณสามารถชมพระอาทิตย์ขึ้นที่น่าตื่นตาตื่นใจและเพลิดเพลินกับการเดินทางบนรถไฟสายแคบ ๆ จากเจียอี้ไปยังอาลิชาน

อุทยานแห่งชาติเขิ่นติ้งใกล้กับเมืองเกนติ่งมีหาดทรายขาวสวยงามน้ำตกป่าชายฝั่งและน้ำพุร้อน ในช่วงกลางวันคุณสามารถเพลิดเพลินกับกีฬาทางน้ำที่ชายหาดและในเวลากลางคืนคุณสามารถสนุกสนานในผับบาร์คาราโอเกะและดิสโก้ ทัวร์ไต้หวันทะเล Seawhale  เป็นวิธีที่ดีในการดูปลาวาฬและปลาโลมาในแหล่งที่อยู่อาศัยตามธรรมชาติ เนื่องจากตั้งอยู่บนลุ่มแม่น้ำ Slouguluan การล่องแพในแม่น้ำน้ำขาวถือเป็นความคิดที่ดีและนักท่องเที่ยวสามารถเพลิดเพลินไปกับการตกปลาทะเลน้ำลึกในเวลากลางคืน แหล่งท่องเที่ยวไต้หวันจะไม่ทำให้คนรักธรรมชาติผิดหวังอย่างแน่นอน

เลิฟริเวอร์ซึ่งเป็นที่นิยมและคุณจะได้เห็นโคมไฟแบบดั้งเดิมหลากหลายชนิด

เทศกาลโคมไฟเกาสงจัดขึ้นระหว่างเดือนกุมภาพันธ์ถึงเดือนมีนาคม นักท่องเที่ยวที่เลือกแพ็คเกจทัวร์ไต้หวันยังสามารถเข้าร่วมเทศกาลที่งดงามนี้ เทศกาลนี้จัดขึ้นใกล้กับเลิฟริเวอร์ซึ่งเป็นที่นิยมและคุณจะได้เห็นโคมไฟแบบดั้งเดิมหลากหลายชนิดและการจัดแสดงดอกไม้ไฟเนื่องจากความหลากหลายทางเชื้อชาติที่ยิ่งใหญ่ไต้หวันเป็นที่ตั้งของอาหารหลากหลายประเภท

อาหารไต้หวันนั้นเรียบง่ายซึ่งใช้ทรัพยากรที่จำกัดของไต้หวันได้ดีที่สุด อาหารยอดนิยมของไต้หวัน ได้แก่ Mantou  ซาลาเปา Danbing แพนเค้กกับไข่และต้นหอม, ม้วนและหั่นเสิร์ฟกับซอสพริก, ก๋วยเตี๋ยวเนื้อ, โจ๊กนมมิลค์, ก๋วยเตี๋ยวข้าวไต้หวันและอีกมากมาย แหล่งท่องเที่ยวในไต้หวันเป็นที่รู้จักกันดีในเรื่องของอาหารพื้นเมืองที่เป็นนวัตกรรม