อย่าเลือกแบตเตอรี่ผิด เพราะจะทำให้เสียเงินโดยเปล่าประโยชน์

แบตเตอรี่ เมื่อพูดถึงการซื้อแบตเตอรี่ล้อทดแทนสำหรับเด็กนั่งบนของเล่นของคุณก็ยังคงเป็นที่น่าอัศจรรย์ที่พ่อแม่ทุกวันไม่เพียง แต่จ่ายราคาขายปลีก extortionate เต็ม แต่พวกเขายังคิดว่าทั้งหมด 6 โวลต์แบตเตอรี่เป็นแบตเตอรี่เดียวกันหรือ 12 โวลต์ สามารถเปลี่ยนหรือแม้กระทั่งว่าแบตเตอรี่ Fisher Price สามารถใช้งานร่วมกับล้อรถเพาเวอร์ของ Fisher Price ทุกคัน

ผลที่ได้คือพวกเขาใช้จ่ายมากกว่าที่พวกเขาต้องซื้อแบตเตอรี่ที่ไม่เข้ากันได้กับรถที่แท้จริงของเด็กและไม่เหมาะหรือทำงานหรือแบตเตอรี่จริงๆที่ไม่เคยให้พลังงานเต็มที่และล้มเหลวหลังจากซื้อทันที คู่มือฉบับย่อที่ไม่ใช่คำแนะนำด้านเทคนิคนี้แสดงรายชื่อแบตเตอรี่ที่แตกต่างกันออกจากแบตเตอรี่เพื่อให้คุณหวังว่าคุณจะไม่ทำผิดพลาดแบบเดียวกันกับที่คนอื่น ๆ อีกมากมายทำเป็นประจำทุกวัน ก่อนปิดตลาดแบตเตอรี่เป็นสถานที่ที่ดีในการคว้าโอกาสในการต่อรองราคาเนื่องจากขณะนี้มีผู้จำหน่ายแบตเตอรี่พิเศษเฉพาะจำนวนมากที่นำเสนอแบตเตอรี่แบรนด์เดียวกันแก่ลูกค้าทั่วไป แต่ราคาต่ำกว่าที่พบในร้านค้า ผลที่ได้คือขณะนี้คุณสามารถรับแบตเตอรี่ Fisher Price Wheels แบบเดียวกันได้ แต่ราคาถูกกว่า ไปประหยัดเงิน

แบตเตอรี่พลังงาน 6 โวลต์

กระบวนการเปลี่ยน แบตเตอรี่ 6v เป็นที่น่าเสียดายที่สุดสับสนของพวกเขาทั้งหมด ปัจจุบันมี แบตเตอรี่ 6 โวลต์อยู่ 3 ประเภทและขึ้นอยู่กับรถเพาเวอร์วีลที่คุณมีอยู่คุณสามารถเลือกรูปแบบแบตเตอรี่ทดแทนได้เพียงประเภทเดียวเท่านั้น ข่าวดีก็คือ Fisher Price มีสีรหัสของ แบตเตอรี่ 6 โวลต์แต่ละตัวของพวกเขาซึ่งทำให้เลือกได้อย่างถูกต้องกรณีของการจับคู่สีของแบตเตอรี่ 6v เดิมของคุณและแทนที่เช่นสีเหมือนและจากนั้นคุณก็ไม่สามารถผิดพลาดได้

กรีน 6 โวลต์  เหล่านี้มีไว้สำหรับใช้กับล้อรถพลังงานไฟฟ้าที่มีอายุมากกว่าและมีความจุ 6 แอมป์ต่อชั่วโมง น่าเสียดายที่แบตเตอรี่ Fisher Price เหล่านี้กำลังหายากขึ้น ข่าวดีก็คือผู้จัดหาแบตเตอรี่ผู้เชี่ยวชาญบางรายได้รวมเอาแบตเตอรี่ Fisher Price ขนาด 6 โวลต์ไว้กับอะแดปเตอร์ที่เหมาะสมซึ่งสามารถใช้กับรถคันเก่าของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยมีค่าใช้จ่ายใกล้เคียงกันซึ่งเป็นโซลูชันที่ให้คุณเลือกอย่างน้อยหนึ่งอย่าง

สีน้ำเงิน 6 โวลต์  แบตเตอรี่ Fisher Price สีน้ำเงิน 6v มีไว้สำหรับใช้กับล้อรถของเด็กวัยหัดเดินและมีกำลังไฟ 4 แอมป์ต่อชั่วโมง นี่เป็นแบตเตอรี่แบบชาร์จไฟได้และคุณควรใช้ที่ชาร์จแบตเตอรี่ขนาด 6v ที่เหมาะสมเท่านั้น

สีแดง 6 โวลต์  เป็นแบตเตอรี่ใหม่ล่าสุดและใช้กันทั่วไปในแบตเตอรี่ Fisher Price 6v และใช้กับรถยนต์รุ่นล่าสุดทั้งหมด แบตเตอรี่ 6 โวลต์สีแดงมีความจุ 9.5 แอมป์ต่อชั่วโมง แบตเตอรี่ 6 โวลต์สีแดงเหมาะสำหรับ Type H 6 โวลต์; ประเภท H หรือ Type A สำหรับ Super 6-volt; และรถ 12 โวลท์ (เฉพาะรุ่นอนุบาลและขั้นสูงเท่านั้น) หากคุณมีรถ Advance Series Power Wheels 12v ที่ติดตั้งแบตเตอรี่ 6 โวลต์สองรุ่นคุณควรเปลี่ยนแบตเตอรี่ทั้งสองอย่างพร้อมกันเพื่อประสิทธิภาพและอายุการใช้งานที่ดีที่สุด